Chính sách Đại lý

Trên tinh thần yêu thương hỗ trợ lẫn nhau nhà Chuông Gió Dofrance mong muốn mang âm nhạc chữa lành du dương năng lượng thiên nhiên từ các sản phẩm chuông gió nhạc thiền đến với mọi gia đình, nhà Chuông gió trân quý, chào đón tình cảm, tinh thần hợp tác của các ACE Đại lý. Nhà Chuông Gió mong muốn mang đến lợi ích và sự hỗ trợ lẫn nhau giữa các anh chị em Đại lý nhiều nhất.

1. ĐIỀU KIỆN TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ NHÀ CHUÔNG GIÓ
  • Có cửa hàng, mặt bằng, không gian trưng bày và bảo quản chuông, đồng thời là nơi khách có thể đến xem chuông.
  • Đã trải nghiệm và yêu thích chuông gió Dofrance chữa lành bằng năng lượng thiên nhiên.
  • Có tâm huyết xây dựng Đại lý, có mong muốn tìm hiểu và phát triển các hình thức chữa lành tự nhiên.

*Yêu cầu đối với Đại lý

Anh chị Đại lý cần cung cấp cho Nhà chuông gió một số thông tin sau:

  • Hình ảnh, video để giới thiệu không gian trưng bày địa điểm cửa hàng.
  • Địa chỉ Đại lý bao gồm địa chỉ cụ thể của nơi trưng bày chuông để khách đến xem chuông, link định vị trên Google Maps.
  • Thông tin Người liên hệ, số điện thoại.
  • Thời gian làm việc.

Các thông tin trên Nhà chuông gió sẽ xem xét có phù hợp để trở thành Đại lý hợp tác lâu dài hay không và sau khi đại lý được chấp thuận, các thông tin giới thiệu đại lý sẽ được công bố trên các kênh truyền thông chính thức của Nhà chuông gió.

2. TRÁCH NHIỆM CỦA ĐẠI LÝ

Bán hàng

  • Giá cả: Đại lý bán sản phẩm/ dịch vụ của Nhà chuông gió phải bán bằng Mức giá chung mà Nhà Chuông gió đã gửi bảng giá quy định cho Đại lý, không bán cao hoặc thấp hơn.
  • Kênh bán hàng: Anh chị em (ACE) Đại lý có thể tùy ý lựa chọn xây dựng phương thức và nền tảng bán hàng, online, offline, hay tham gia bất kì trang thương mại điện tử, mạng xã hội nào để bán sản phẩm của Nhà chuông gió. Tuy nhiên khi mở gian hàng ở các trang thương mại điện tử hay mạng xã hội nào, ACE Đại lý cần thông báo cho Nhà Chuông Gió biết và xác nhận để từ đó có thông tin chung về mạng lưới phân phối và hỗ trợ khách hàng.
  • Thông tin sản phẩm: Đại lý cần nắm bắt được thông tin về các loại chuông, cách treo chuông, lợi ích của chuông, thời gian và cách thức bảo hành. Thông tin về các loại chuông gồm từng chuông riêng lẻ, kích thước, công năng, hòa âm với những chuông gió nào, ACE Đại lý có thể tham khảo tại website https://dofrance.vn. Trong quá trình bán hàng, nếu ACE Đại lý cần hỗ trợ về bất kì yêu cầu kĩ thuật, hay chi tiết sản phẩm, cách tư vấn chuông, phương thức vận chuyển cho khách nước ngoài…cứ liên hệ để Nhà chuông gió hỗ trợ.
  • Phần mềm quản lí: ACE Đại lý phải biết và sử dụng được phần mềm quản lí chung của Nhà chuông gió – phần mềm KiotViet (Sẽ có HDSD sau khi trở thành Đại lý chính thức).
  • Nhập xuất hàng: Đại lý phải nhập dữ liệu bán hàng sau khi bán và nhập hàng sau khi nhận được hàng vào hệ thống.

Hỗ trợ khách hàng

  • Đại lý có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng của mình trước và sau bán hàng. Lưu ý: Cần tư vấn kĩ các biện pháp an toàn khi treo chuông (chỗ treo, độ cao cho khách) đặc biệt các chuông lớn và nặng, hướng dẫn cách treo chuông thuận tiện cho khách.
  • Khi có khách hàng gọi điện đến nhờ tư vấn hỗ trợ, hay cần xem chuông trực tiếp nếu không phải khu vực của mình ACE cũng tận tình tư vấn, hướng dẫn khách hàng đến các Đại lý khác gần khu vực của khách hàng nhất -> gửi link vị trí, địa chỉ, thông tin liên hệ của đại lý gần khu vực của khách hàng để khách hàng thuận lợi mua hàng.
  • Tinh thần hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình để đảm bảo thái độ phục vụ của hệ thống Chuông Gió Dofrance nói chung.

Kiểm tra, bảo quản hàng hóa

  • ACE Đại lý cần kiểm tra cẩn thận và định kì số lượng chuông có tại chi nhánh của mình, thống kê đơn hàng và nhập vào hệ thống KiotViet ngay sau khi bán được hàng để Nhà chuông gió có thể kiểm tra và theo dõi được tình hình hoạt động của Đại lý.
  • Bảo quản hộp chuông và sản phẩm an toàn, tránh để hộp chuông bị ướt hay ẩm mốc sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và thẩm mỹ của hàng hóa.

Thanh toán và báo cáo định kỳ

  • Đại lý cần thống kê và báo cáo doanh thu, số lượng hàng hóa hàng tháng vào ngày 28 -> 31 hàng tháng để nhà Chuông Gió quyết toán, thống kê sổ sách từ đó đưa ra yêu cầu sản xuất hàng hóa và dự đoán thị trường.
3. ĐIỀU KHOẢN HỦY BỎ TƯ CÁCH ĐẠI LÝ

Sau 6 tháng – 1 năm hoạt động, Nhà chuông gió sẽ đánh giá hiệu quả hoạt động của Đại lý. Nếu Đại lý hoạt động không hiệu quả, Nhà chuông gió sẽ xem xét hủy bỏ tư cách đại lý của Đại lý đó.

Dưới đây là các điều khoản nếu Đại lý vi phạm quá 3 lần sẽ bị hủy bỏ tư cách đại lý:

* Đại lý vi phạm các điều khoản bán hàng
  • ACE Đại lý tự ý bán sản phẩm/dịch vụ với giá khác bảng giá chung mà Nhà chuông gió quy định cho Đại lý.
  • Đại lý tư vấn thông tin không chính xác cho khách hàng, chèn ép, dụ dỗ khách hàng, bắt khách hàng phải mua sản phẩm.
  • Đại lý không hoặc trễ nhập dữ liệu bán hàng, quản lý hàng hóa. Thời gian chậm trễ quá 7 ngày.
* Đại lý không hỗ trợ khách hàng
  • Không nhiệt tình giải quyết các yêu cầu trước và sau bán hàng, không hỗ trợ khách hàng bảo hành sản phẩm.
  • Đùn đẩy hoặc từ chối trách nhiệm hỗ trợ khách hàng, đặc biệt không hướng dẫn quy tắc an toàn cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
* Đại lý không kiểm tra và bảo quản hàng hóa
  • Làm mất hoặc thất thoát chuông, để chuông và các chuông đã đóng hộp bị hư hỏng, dơ bẩn.
* Đại lý chậm trễ báo cáo, quyết toán, thanh toán định kỳ
  • Không thống kê, báo cáo cho Nhà chuông gió đúng định kỳ, cố tình kéo dài thời gian thanh toán định kỳ mà không có lí do chính đáng.

Nếu Đại lý vi phạm các điều khoản trên hoặc không trung thực, Nhà chuông gió có quyền đơn phương chấm dứt tư cách đại lý mà không cần lí do. Ngoài ra, nếu Đại lý không bán được hàng trong thời gian dài và không có biện pháp quảng bá sản phẩm, phát triển kinh doanh của mình, Nhà chuông gió cũng sẽ xem xét hủy bỏ tư cách đại lý của ACE.

Các điều khoản

I – Lợi ích và nghĩa vụ vủa Đại lý

1.1 Chiết khấu

ACE Đại lý nhận được một khoản chiết khấu khi bán được 1 sản phẩm của Nhà chuông gió. Dưới đây là bảng chiết khấu đối với từng nhóm sản phẩm:

LOẠI CHUÔNGMỨC CHIẾT KHẤU
– Chuông đồng20%
– Chuông lung linh: size S và size L
– Chuông 20
– Chuông tre10%
– Chuông 30 trở lên (ống 30-60mm)
– Chuông nhập (Chuông Mỹ, chuông Koshi)
– Dàn chuông xoay
– Đế chuông
– Bát chuông pha lê

Đối với khách hàng là chùa, nhà thờ, trường học, bệnh viện hoặc nơi công cộng:

  • Nhà chuông gió có hỗ trợ giảm giá 10% đối với các loại chuông do Nhà chuông gió sản xuất và miễn phí vận chuyển.
  • Lưu ý: Không áp dụng giảm giá đối với đế chuông và các chuông nhập: Bát chuông pha lê, Chuông Mỹ, Chuông Koshi của Pháp.
  • Mức chiết khấu đại lý nhận được không đổi đối với các chuông bán cho chùa.
1.2 Kiểm tra tồn kho và thanh toán

Trong vòng 5 ngày đầu tiên của tháng (từ ngày 1 đến ngày 5 hàng tháng), các Đại lý phải:

  • Kiểm tra tồn kho ở chi nhánh của mình: Kiểm tra số lượng chuông đang tồn ở chi nhánh của mình với số lượng tồn kho ghi lại trên hệ thống KiotViet có trùng khớp hay không và báo lại cho Nhà chuông gió.
  • Thanh toán tiền hàng chênh lệch với Nhà chuông gió: Đại lý sẽ tính phần tiền chênh lệch của số lượng chuông bán ra tháng trước đó và chuyển khoản cho anh Đức, đồng thời gửi biên lai thanh toán (màn hình chuyển khoản) vào Group chung của chi nhánh với nhà chuông gió để Nhà chuông gió có thể kiểm tra.

Hiện tại Nhà chuông gió sử dụng phần mềm KiotViet để quản lý tồn kho và bán hàng. ACE Đại lý sẽ được cấp tài khoản và HDSD để sử dụng phần mềm này. Tất cả các đơn hàng xuất hàng tại kho Đại lý, các Đại lý phải cập nhật vào hệ thống. Các giao dịch chuyển hàng giữa Nhà chuông gió và Đại lý cũng thể hiện thông qua phần mềm này.

Các thao tác cơ bản trên phần mềm:

  • Kiểm tra tồn kho
  • Tạo đơn hàng
  • Chuyển hàng và nhập hàng: xác nhận các đơn chuyển hàng gửi từ Xưởng chuông gió và ngược lại
  • Xem báo cáo Doanh thu, Lợi nhuận,…

II – Phần mềm quản lý

III – Hình thức vận chuyển hàng hóa

3.1 Số lượng, cách thức gửi và nhận chuông

Số lượng và loại chuông

ACE Đại lý sẽ gửi cho Nhà chuông gió số lượng từng loại chuông ban đầu cần để trưng bày tại Đại lý của mình và số lượng chuông theo thị hiếu của khách hàng tại khu vực của ACE Đại lý sau một thời gian kinh doanh. Từ đó, Nhà chuông gió sẽ đóng hàng thành kiện và gửi đến Đại lý theo địa chỉ mà Đại lý đã cung cấp.

Chuyển và nhận hàng

  • Khi gửi chuông ra cho Đại lý: Nhà chuông gió sẽ báo cho Đại lý biết có bao nhiêu kiện và mỗi kiện gồm những chuông gì để Đại lý có thể dễ dàng kiểm tra khi nhận hàng. Đồng thời, Nhà chuông gió cũng sẽ tạo lệnh Chuyển hàng trên hệ thống KiotViet, mỗi lệnh chuyển hàng tương đương với 1 kiện hàng Nhà chuông gió gửi đi.
  • Khi nhận hàng: ACE Đại lý cần kiểm tra cẩn thận từng loại chuông và số lượng cụ thể của mỗi loại, sau đó vào phần Chuyển hàng trên hệ thống KiotViet, mở phiếu chuyển hàng kiểm tra và xác nhận. Khi đó số lượng chuông sẽ được tự động cập nhật vào kho của Đại lý.

Đặt cọc

  • ACE Đại lý không cần đặt cọc trước tiền hàng trong vòng 6 tháng đầu làm Đại lý.
  • Sau 6 tháng đầu tiên, nếu trong quá trình hoạt động, ACE cần Nhà chuông gió gửi chuông với số lượng lớn ra Đại lý của mình, Nhà chuông gió sẽ xem xét hàng hoá tồn kho đang có ở Đại lý đó. Nếu hàng hoá tồn kho vẫn còn nhiều (hơn 2 chuông các loại) nhưng ACE vẫn cần gửi thêm nhiều chuông ra, ACE Đại lý cần đặt cọc trước 30-50% tổng tiền hàng mà Nhà chuông gió sẽ gửi ra theo đề xuất của ACE Đại lý.
3.2 Đơn vị vận chuyển và chi phí

Đơn vị vận chuyển

2 đơn vị vận chuyển chính là Bưu điện (Vietnam post) và Vietstar.

Chi phí vận chuyển

Nhà chuông gió sẽ chịu toàn bộ chi phí gửi hàng ra cho Đại lý.

Thời gian vận chuyển

  • Do số lượng chuông gửi ra sẽ nhiều và nặng nên chuông sẽ gửi theo dịch vụ chuyển phát thường (đường bộ) nên thời gian dự kiến đến Đại lý có thể hơi lâu tùy khu vực.
  • Đối với các chuông Đại lý cần gấp để gửi cho khách hàng, ACE có thể nhắn với Nhà chuông gió, Nhà chuông gió sẽ hỗ trợ gửi nhanh chuông ra cho Đại lý để gửi cho khách hoặc Nhà chuông gió sẽ gửi trực tiếp cho khách hàng (miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng đã thanh toán. Đối với đơn hàng COD, khách hàng sẽ trả thêm phí vận chuyển cho bên vận chuyển (tùy thuộc khách hàng cần gửi nhanh hay chậm chi phí sẽ khác nhau) và không được xem hàng khi nhận hàng.)
4.1 Chính sách Chăm sóc khách hàng

Chính sách Bán hàng

  • Đại lý cần nắm bắt được thông tin về các loại chuông, cách treo chuông, lợi ích của chuông, thời gian và cách thức bảo hành. Thông tin về các loại chuông gồm từng chuông riêng lẻ, kích thước, công năng, hòa âm với những chuông gió nào, ACE có thể tham khảo tại website và tài liệu mà Nhà chuông gió cung cấp.
  • Tinh thần hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng của mình trước và sau bán hàng, kể cả các khách hàng không ở khu vực của Đại lý.
  • Cung cấp thông tin và báo giá đúng cho khách hàng theo Mức giá chung của Nhà chuông gió. Đặc biệt cần tư vấn kĩ cách treo chuông và biện pháp an toàn khi sử dụng chuông.
  • Đại lý có thể tùy ý bán hàng online hay offline theo phong cách của mình nhưng không nên có thái độ hay thủ đoạn khiến khách phải mua cho bằng được, cứ tư vấn thành thật và nhiệt tình, người mua vui thì người bán cũng sẽ vui.

Hướng dẫn treo chuông và các biện pháp an toàn

ACE Đại lý khi bán sản phẩm của Nhà chuông gió (đặc biệt là các sản phẩm to và nặng), cần hướng dẫn khách hàng các treo chuông và các biện pháp an toàn khi sử dụng.

4.2 Chính sách Hỗ trợ

Hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành, sửa chữa

Tất cả các khách hàng của Đại lý đều được Nhà chuông gió Dofrance hỗ trợ kĩ thuật, bảo hành, sửa chữa theo Chính sách bảo hành của Nhà chuông gió.

Hỗ trợ thông tin, quảng bá

Các Đại lý được cung cấp thông tin về Nhà chuông gió, các chính sách, số liệu, thông tin về các sản phẩm hiện có của Nhà chuông gió Dofrance.

Nhà chuông gió giới thiệu thông tin Đại lý chính thức trên Fanpage và cập nhật thông tin liên hệ trên Website, các kênh truyền thông của Nhà chuông gió, đồng thời giới thiệu cho khách hàng ở khu vực đại lý đến xem và nghe chuông.

IV – Chính sách chăm sóc khách hàng và hỗ trợ

Nếu bạn muốn đăng ký làm Đại lý hoặc bạn vẫn còn thắc mắc

Hãy email chúng tôi

Hoặc gọi 0909 513 255 – 085 390 3430

Du dương năng lượng thiên nhiên

Chuông gió nhạc thiền. Chuông gió chữa lành.